Chào đón cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood mới tại khu vực Q4 TP.HCM

Chào đón cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood mới tại khu vực Q4 TP.HCM

OsiFood là chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi trực thuộc CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY

Ngày 20/02/2022, chuỗi cửa hàng OsiFood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 OsiFood Nguyễn Khoái tại 84 -86 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, là điểm đến đầy hứa hẹn với mục đích phục vụ mọi người tiêu dùng trên địa bàn nơi đây. Tiếp ngay sau đó cũng sẽ triển khai đồng loạt thêm 01 cửa hàng tiện ích tại khu vực TP. Thủ Đức nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

 

Cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood Nguyễn Khoái

Được tọa lạc tại khu vực đông dân cư thuận tiện trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm và nhằm đáp ứng nhu cầu chung của người dân, cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood Nguyễn Khoái với hơn 40 ngàn mặt hàng trong nước và nhập khẩu cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng như : Rau củ quả, trái cây, thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm và đồ dùng với chính sách mua sắm nhiều ưu đãi cùng những chương trình khuyến mãi hàng tuần, cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood Nguyễn Khoái luôn luôn đặt tiêu chí phục vụ an toàn - nhanh chóng - tiện lợi nhằm mục đích phục vụ khách hàng.

 

 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
Các mặt hàng kinh doanh chính của Chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood:

Rau - củ - quả
Thực phẩm sơ chế
Trái cây
Thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh
Hóa mỹ phẩm
Thực phẩm công nghệ
Hàng gia dụng  

Không gian bên trong cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood Nguyễn Khoái

 

Chủ động đến gần hơn với khách hàng để phục vụ tốt hơn, nhanh hơn, OsiFood có đa dạng nguồn hàng phù hợp với mọi đối tượng, từ những mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến ( thịt cá, rau củ, trái cây....) với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Tại OsiFood - Điểm đến mỗi ngày , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng sẽ góp phần gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

Song song, khách hàng khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood sẽ được tư vấn làm thẻ thành viên, khách hàng tích lũy điểm để được hưởng các đặc quyền hấp dẫn khác.

 

Địa chỉ OsiFood Nguyễn Khoái : 84 - 86 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4
️OsiFood - Điểm đến mỗi ngày
SĐT: 0919.439.489

OsiFood Nguyễn Khoái

#OsiFood - Điểm Đến Mỗi Ngày

Đang xem: Chào đón cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood mới tại khu vực Q4 TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng