Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 19 OsiFood Phước Hiệp

Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 19 OsiFood Phước Hiệp

Thứ Bảy ngày 𝟭9.𝟭0.𝟮𝟬𝟮𝟮 vừa qua, OsiFood Phước Hiệp đã chính thức khai trương tại 312 Lã Xuân Oai Khu phố Phước Hiệp , Phường Long Trường TP .Thủ Đức

Ngay từ sáng sớm, người dân quanh đây đã đến thăm quan cửa hàng và ủng hộ nhiệt tình. Khách hàng ai cũng vui vẻ, cùng hoà chung vào bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt trong ngày khai trương. Giỏ hàng của khách nào cũng đầy ắp các sản phẩm siêu ưu đãi nhà OsiFood.

Chủ động đến gần hơn với khách hàng để phục vụ tốt hơn, nhanh hơn, OsiFood có đa dạng nguồn hàng phù hợp với mọi đối tượng, từ những mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến ( thịt cá, rau củ, trái cây....) với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Tại OsiFood - Điểm đến mỗi ngày , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng sẽ góp phần gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

Địa chỉ OsiFood Phước Hiệp : 312 Lã Xuân Oai Khu phố Phước Hiệp , Phường Long Trường TP .Thủ Đức
️OsiFood - Điểm đến mỗi ngày
SĐT: 0919.439.489

 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
Các mặt hàng kinh doanh chính của Chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi OsiFood:

Rau - củ - quả
Thực phẩm sơ chế
Trái cây
Thực phẩm tươi sống và thực phẩm đông lạnh
Hóa mỹ phẩm
Thực phẩm công nghệ
Hàng gia dụng

Đang xem: Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 19 OsiFood Phước Hiệp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng