Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn

Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn

Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn.


Trong bài viết này,Cùng OsiFood tìm hiểu 10 thực đơn cơm trưa văn phòng vừa thơm ngon vừa dinh dưỡng lại vô cùng tiện lợi cho bạn nhé!

Để có được một thực đơn cơm trưa tại văn phòng vừa đủ chất dinh dưỡng, có hương vị thơm ngon lại vừa tiện lợi không hề khó. 


1 Thực đơn cơm trưa văn phòng : Cơm trắng, Cánh gà sốt me, cải ngọt luộc.

 

 

Cánh gà sốt me với hương vị đậm đà và chua ngọt được áo đều lên khắp phần thịt gà. Món ăn này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mềm ngọt của thịt gà và sự đậm đà của nước sốt me chua ngọt.

Rau cải ngọt luôn sẽ là một món ăn giúp bổ sung thêm dinh dưỡng và thanh lọc cơ thể rất tốt. Món ăn này có hương vị ngon ngọt tự nhiên, dùng kèm với cánh gà sốt me sẽ giúp bạn có được một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

2 Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, Mực nhồi thịt, canh cải thịt băm.

 

 

Món mực nhồi thịt có hương thơm ngon hấp dẫn, phần mực giòn dai được kết hợp cùng phần thịt đậm đà bên trong sẽ mang đến cho bạn hương vị khó quên.

Cuối cùng không thể thiếu đi món canh, bạn có thể thưởng thức kèm với món canh cải thịt băm, món ăn này có hương vị thanh mát và ngon ngọt tự nhiên.


3. Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, Thịt rang cháy cạnh, canh bắp cải cuộn thịt.

 

Thịt rang cháy cạnh là món ăn có hương vị đậm đà và ngon miệng mà bạn có thể thử làm cho bữa trưa của mình đấy. Món ăn này có hương vị đậm đà, mằn mặn của thịt heo, phần nước thịt sánh mịn nếu chấm cùng với dưa leo hay cà chua sẽ vô cùng hấp dẫn.

Canh bắp cải cuộn thịt cũng là một trong những món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thử. Món canh này có hương vị vô cùng thơm ngon, vừa thanh mát vừa giúp giải độc cho cơ thể rất tốt.

4. Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, Cá thu chiên nước mắm, canh riêu cua nấu tập tàng.

 

 

Cá thu chiên nước mắm với hương vị thơm ngon đậm đà của sốt mắm kết hợp cùng vị béo ngọt và mềm mại của thịt cá thu. Món ăn này sẽ giúp bữa cơm của bạn thêm phần thơm ngon và hấp dẫn đó.

Để bữa cơm có thêm hương vị, bạn hãy dùng kèm với một tô canh riêu cua, món ăn kèm này sẽ giúp tô điểm thêm màu sắc cũng như hương vị cho bữa trưa của bạn đấy.

5. Thực đơn cơm trưa văn phòng: Khoai lang luộc, salad ức gà, táo

 

Nếu bạn đang có cho mình chế độ ăn kiêng thì thực đơn này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn đấy. Món khoai lang luộc và ức gà là hai thực phẩm vừa giàu dinh dưỡng vừa ít mỡ nên sẽ giúp cho bạn giữ được dáng trong quá trình giảm cân của mình. Ngoài khả năng dinh dưỡng, món khoai lang luộc và salad ức gà còn mang đến cho bạn hương vị ngon miệng và hấp dẫn.

Cuối cùng, bạn có thể tráng miệng bằng một quả táo tươi ngon để bổ sung thêm dinh dưỡng và năng lượng nhé.

6.Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, Trứng chiên thịt băm, rau muống xào tỏi, nước luộc rau muống

 

 

Trứng chiên thịt băm là món ăn với màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nguyên liệu và làm món ăn này ngay tại nhà với công thức vô cùng đơn giản đấy.

Kết hợp cùng với trứng chiên thịt băm là món rau muống xào tỏi và nước luộc rau muống. Phần rau muống giòn, ngọt được xào cùng tỏi và các loại gia vị tạo nên một món ăn đậm đà khó quên. Nước luộc rau muống bạn chỉ cần nêm vào một ít gia vị và vắt thêm 1 ít nước chanh vào sẽ tạo nên một món canh hấp dẫn đấy.

7. Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, Thịt bò xào củ hành, canh bí đỏ nấu tôm

 

Thit bò xào củ hành là món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà bạn có thể dùng làm bữa trưa của mình đấy. Món ăn này có hương vị dai ngon của thịt bò kết hợp cùng hương vị đậm đà của các loại gia vị kèm củ hành tây sẽ tạo cho bạn một cảm giác ngon khó cưỡng.

Món canh bí đỏ nấu tôm sẽ vô cùng thích hợp để dùng kèm món thịt bò xào. Phần bí đỏ béo, ngọt được nấu cùng thịt tôm sẽ tạo nên một món canh vừa đậm đà vừa giàu chất dinh dưỡng.

8.Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, thịt kho tàu, canh rau ngót

 

 

 


Thực đơn cơm trưa văn phòng với cơm trắng, thịt kho tàu và canh rau ngót là một lựa chọn dinh dưỡng và ngon miệng cho dân văn phòng. Cơm trắng cung cấp tinh bột cho năng lượng, thịt kho tàu đem lại protein và chất béo, trong khi canh rau ngót bổ sung vitamin và khoáng chất.


9.Thực đơn cơm trưa văn phòng: Cơm trắng, cá kho tộ, canh bí xanh


Cơm trắng, là nguồn cung cấp tinh bột chính cho cơ thể, giúp cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày
Với thực đơn cơm trắng, cá kho tộ, và canh bí xanh cung cấp một sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh bột từ cơm trắng, protein từ cá kho tộ và các chất dinh dưỡng từ canh bí xanh. Cơm trắng cung cấp năng lượng, cá kho tộ là nguồn chất béo và protein, và canh bí xanh là nguồn vitamin và chất xơ.


10.Thực đơn cơm trưa văn phòng:  Cơm trắng, sườn rim, canh chua

 


Thực đơn cơm văn phòng này cung cấp một tỷ lệ cân đối giữa protein, tinh bột và chất xơ, đảm bảo cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể trong quá trình làm việc văn phòng.
 

OsiFood  -  Điểm đến mỗi ngày.

Đang xem: Bỏ túi 10 thực đơn cơm trưa văn phòng thơm ngon, dinh dưỡng, nhanh gọn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng